GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH LÂM SẢN VIỆT NAM – NEWZEALAND

Công ty TNHH LÂM SẢN VIỆT NAM – NEWZEALAND hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài. Được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp giấy phép hoạt động. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên được đào tạo chính quy, năng động, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty luôn xác định rõ nhiệm vụ, vai trò, trách nhiệm để khẳng định thương hiệu của mình. Từ ngày thành lập đến nay, công ty không ngừng đầu tư phát triển, hoàn thiện cơ sở vật chất, chương trình đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của đối tác trong và ngoài nước. Công ty luôn hướng tới việc đảm bảo “BỐN LỢI ÍCH”: Lợi ích nguồn nhân lực – Lợi ích đối tác – Lợi ích công ty và Lợi ích xã hội. Qua quá trình hoạt động, Công ty đang dần từng bước tạo được sự tin tưởng của các đối tác trong và ngoài nước. Đó chính là sự khích lệ để toàn thể lãnh đạo và cán bộ, giáo viên công ty nỗ lực phấn đấu.

 

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Công ty TNHH LÂM SẢN VIỆT NAM – NEWZEALAND phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực đang triển khai, cung cấp giải pháp thông minh với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và sắc bén.

TẦM NHÌN

Xây dựng thương hiệu Minh Thanh bền vững, phát triển và lan tỏa với những danh hiệu:

– Chất lượng là tiên phong

– Điều hành sắc bén, giải pháp thông minh

– Đội ngũ nhân sự kỷ luật, chuyên nghiệp, chất lượng cao trong các lĩnh vực:

  1. Xuất khẩu lao động
  2. Cung cấp lao động ngoài nước
  3. Du học Nhật Bản
  4. Đào tạo tiếng Nhật
  5. Phiên dịch viên

SỨ MỆNH

– Là cầu nối vững chắc giữa Việt Nam và Nhật Bản.

– Nơi tạo dựng tương lai cho người lao động, học sinh – sinh viên Việt Nam.

– Giúp các doanh nghiệp Nhật Bản tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

– Lấy 3C làm nòng cốt, Cheers (Cảm tạ), Creation (Sáng tạo), Challenge (Thử thách).

– Lấy niềm đam mê, khát vọng trong công việc làm kim chỉ nam cho sự phát triển.

– Sự phát triển của đối tác, sự thỏa mãn của khách hàng là mục tiêu hành động.